CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN


  1. Đối tượng và phạm vi áp dụng

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ TINH HÀ áp dụng chính sách vận chuyển này đối với tất cả các khách hàng mua trực tiếp sản phẩm của TINH HÀ trên phạm vi toàn quốc.

  1. Hình thức vận chuyển

Tùy theo khoảng cách, loại sản phẩm và yêu cầu của khách hàng mà TINH HÀ sẽ trực tiếp vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ của khách hàng hoặc thực hiện chuyển hàng thông qua các đơn vị chuyển phát, nhà xe sao cho thuận tiện cho cả khách hàng và TINH HÀ.

  1. Cước phí vận chuyển

– Đối với từng loại sản phẩm, mức giá, khoảng cách và hình thức vận chuyển mà cước phí của khách hàng sẽ được miễn phí hoặc tính phí.

– TINH HÀ luôn hỗ trợ hết mức để hạn chế tối đa mức chi phí vận chuyển phát sinh mà khách hàng phải chịu. Trong trường hợp có chi phí vận chuyển, chúng tôi cũng sẽ thông báo trước và thỏa thuận mức cước phí phù hợp có lợi nhất cho cả hai bên.

– Trường hợp TINH HÀ đã vận chuyển hàng hóa đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó mà khách hàng yêu cầu không nhận hàng và trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu 100% phí vận chuyển quay đầu cộng với 100% cước phí vận chuyển đến (nếu có) theo quy định của TINH HÀ hoặc của đơn vị chuyển phát, nhà xe.

– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã và các phí đỗ gửi xe do khách hàng tự thanh toán.

  1. Thời gian giao hàng

– Thời gian giao nhận sản phẩm sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa khách hàng và Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tinh Hà. Đồng thời tùy theo khoảng cách, loại sản phẩm và yêu cầu của phía khách hàng mà sản phẩm có thể được giao trong vòng 24h hoặc muộn hơn.

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên hệ trước với quý khách để xác nhận lại khoảng thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.

– Giao hàng tất cả các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết). Quý khách muốn giao hàng vào ngày nghỉ cần liên hệ trước để thỏa thuận với TINH HÀ (có thể tính thêm phụ phí vận chuyển).

– Trong một số trường hợp khách quan, TINH HÀ có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe bị hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

  1. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu do nhân viên của TINH HÀ trực tiếp vận chuyển hàng hóa, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất hàng hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ TINH HÀ đến địa điểm của quý khách.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất hàng hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ TINH HÀ đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán cước phí và chấp nhận các tổn thất liên quan.

– TINH HÀ chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà khách hàng đã đăng ký khi mua hàng hoặc như thỏa thuận trước khi giao hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, TINH HÀ có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm các chi nhánh của TINH HÀ.

– Trong trường hợp cần thiết, nhân viên vận chuyển của TINH HÀ được phép đề nghị người nhận hàng xuất trình các giấy tờ chứng minh danh tính như Chứng minh thư nhân dân, Căn cước công dân, Giấy phép lái xe hoặc các giấy tờ khác nhằm xác định chính xác người nhận hàng đúng như thỏa thuận ban đầu giữa quý khách hàng và TINH HÀ.

– Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách khó đi, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, địa điểm dễ gặp tai nạn, TINH HÀ có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện không đúng hàng hóa cần mua, hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo thì cần quay, chụp ngay lại ảnh sản phẩm tại địa điểm giao nhận, kèm theo chữ ký xác nhận tình trạng hàng hóa của Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho TINH HÀ qua số Hotline của chúng tôi hoặc với nhân viên bán hàng trực tiếp cho quý khách.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến gì về hàng hóa, TINH HÀ mặc định quý khách đã xác nhận hàng hóa đúng theo yêu cầu khi mua hàng và không có trách nhiệm đối với những yêu cầu đổi trả hàng vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, không đúng hàng hóa từ quý khách sau này.

– Đối với những sản phẩm có trọng lượng lớn, cồng kềnh, đề nghị quý khách hàng hỗ trợ xe nâng hoặc có người hoặc phương tiện hỗ trợ bốc dỡ hàng để quá trình giao nhận được diễn ra thuận lợi.

– Phương tiện vận chuyển (ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do TINH HÀ tự quyết định điều phối, sắp xếp.

– Nếu thời gian giao hàng dự kiến trùng với những ngày đặc biệt hoặc các ngày lễ hội mà giao thông bị hạn chế (chẳng hạn cấm đường đối với một số phương tiện giao thông…) thì TINH HÀ sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất lại thời gian và địa điểm giao hàng.

  1. Liên hệ về các vấn đề phát sinh khi vận chuyển hàng hóa

Bất cứ vấn đề gì liên quan đến việc giao nhận hàng hóa từ Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tinh Hà, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với số Hotline (024) 6668-9888, 6668-8988 để được hỗ trợ, giải đáp.