Cải tiến mới trên thiết bị set Z Big Daishowa – Đèn báo LED 360° dễ sử dụng hơn

Đăng bởi: Tinh HàDanh mục: Tin tứcThời gian: 25/07/2022

thiết bị set Z Big DaishowaBIG DAISHOWA đã thay thế những phiên bản Base Master (thiết bị set Z) cũ của mình bằng hai phiên bản nâng cấp mới. Bản nâng cấp đầu tiên mở rộng dòng sản phẩm của mình và thứ hai là thay thế đèn chỉ báo LED duy nhất bằng đèn 360o, mở rộng tầm nhìn, giúp người vận hành dễ dàng nhìn thấy tín hiệu đèn báo theo bất kỳ hướng nào.

Ngoài ra, Base Master Mini với tay cầm bên giúp cho việc tiếp cận các máy tiện nhỏ để đo vị trí lưỡi cắt trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế nhỏ gọn của Base Master Mini giúp sử dụng nhanh chóng và rất tiện lợi, đồng thời cho kết quả cực kỳ chính xác. Với chiều cao tiêu chuẩn chỉ 20mm (0,787 inch), nó cực kỳ lý tưởng cho các máy tiện nhỏ và không gian chật hẹp.

set Z Big Daishowa

Dòng thiết bị set Z của BIG DAISHOWA – Base Master sử dụng được với tất cả các loại máy, vât liệu gia công và dụng cụ cắt. Đo nhanh độ lệch phôi, căn chuẩn độ cao của dao mà không có rủi ro hư hỏng hoặc gãy dao, phù hợp với cả những dao siêu nhỏ ø0.05mm (model BM-50MH). Để có tính linh hoạt tối đa trong các điều kiện thực tế, dòng sản phẩm Base Master cung cấp độ lặp lại chặt chẽ chỉ ± 0,001mm và đế từ vững chắc có thể gắn theo chiều dọc, chiều ngang hoặc ở bất kỳ góc độ nào.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tinh Hà là Đại lý ủy quyền BIG DAISHOWA tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp đa dạng và đầy đủ các sản phẩm của hãng BIG DAISHOWA Nhật Bản. Quý khách có nhu cầu mua đầu kẹp dao, thiết bị đo lường và dụng cụ cắt gọt của BIG DAISHOWA xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin trên website tinhha.com.vn này.

Để xem tất cả thiết bị set Z BIG DAISHOWA – Base Matser quý khách vui lòng nhấn vào đây.