Sumitomo phát triển lớp phủ AURORA dùng cho khoan kim loại màu MULTIDRILL MDA

Đăng bởi: Tinh HàDanh mục: Tin tức

Sumitomo Electric Industries, Ltd. (trụ sở chính: Chuo-ku, Osaka, Chủ tịch: Osamu Inoue, sau đây gọi là Sumitomo) đã phát triển lớp phủ AURORA dùng cho dòng khoan kim loại màu MULTIDRILL MDA và bắt đầu kinh doanh kể từ tháng 11 năm 2022.

Khi khoan các hợp kim nhôm được sử dụng trong các bộ phận của ô tô và hàng không vũ trụ, ngoài yêu cầu về hiệu quả cao hơn từ góc độ năng suất cần được cải thiện, nhu cầu về độ chính xác định vị của các lỗ khoan cũng tăng lên khi các bộ phận cần độ chính xác cao hơn.

Từ đó, Sumitomo Nhật Bản đã phát triển dòng khoan MULTIDRILL MDA, với độ cứng của dụng cụ và khả năng định tâm cao hơn so với các dụng cụ thông thường, cũng như với lớp phủ DLC (AURORA Coat X) mới, giúp thực hiện khoan ổn định trong điều kiện yêu cầu hiệu suất cao.

Dòng mũi khoan MDA phủ AURORA dùng cho kim loại màu
Dòng mũi khoan MDA phủ AURORA dùng cho kim loại màu

1. Tính năng

(1) Độ ổn định

Thiết kế đặc biệt của lưỡi cắt – RD thinning – giúp khoan vượt trội khi thực hiện khoan hiệu quả cao với khả năng định tâm tuyệt vời.

(2) Lớp phủ DLC mới hạn chế hư hỏng dụng cụ

Việc sử dụng lớp phủ DLC mới cực kỳ mịn (AURORA Coat X) giúp hạn chế hư hỏng dụng cụ với khả năng chống bám dính được cải thiện.

(3) Cải thiện độ ổn định khi khoan trên các lỗ đúc sẵn

Cải thiện độ ổn định khi khoan với các thông số kỹ thuật của dụng cụ ít bị ảnh hưởng bởi các lỗ đúc sẵn không thẳng hàng vốn là đặc trưng của hợp kim nhôm đúc.

2. Thông số kỹ thuật

Loại MDA-H (Làm mát xuyên tâm) có tổng cộng 267 kích thước.

Đường kính/Chiều dài dụng cụ 

ø1,0 đến ø3,0mm, L/D=3, 5, 10, 15, 20

ø3,1 đến ø12,0mm, L/D=3, 5, 10

3. Giá cả

Liên hệ chúng tôi để được biết thêm thông tin.

Bấm vào đây để xem thêm về dòng khoan Sumitomo MDA này.