FARO ra mắt FaroArm Quantum X: Độ chính xác vượt trội

Đăng bởi: Tinh HàDanh mục: Tin tứcThời gian: 09/10/2024

FARO Quantum X là dòng sản phẩm mới nhất trong hệ thống máy đo quét laser 3D di động của nhà sản xuất FARO. Với những tiến bộ về công nghệ, FARO Quantum X tự hào có độ chính xác cao hơn 15% so với các mẫu trước đó và độ chính xác cao hơn gần 30% so với các giải pháp khác trên thị trường.

FARO ra mắt FaroArm Quantum X: Độ chính xác vượt trội

Trong hơn 40 năm, máy đo quét laser 3D FaroArm đã hỗ trợ đáng kể cho ngành sản xuất bằng cách giảm thiểu việc làm lại, giảm thiểu lãng phí và phế liệu, đồng thời giảm nhu cầu về các thiết bị đo lường bổ sung, qua đó tăng năng suất và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp sản xuất. Khoản đầu tư dành cho máy đo FaroArm được các khách hàng đánh giá là khoản đầu tư có giá trị mang lại lợi nhuận đáng kể và nhanh chóng cho doanh nghiệp của họ.

Nhằm nâng cao hơn nữa về khả năng hỗ trợ sản xuất, trong lần cải tiến này, hãng FARO không chỉ tăng cường độ chính xác cho dòng máy Faro Quantum X mà còn tăng cường cả sự linh hoạt cho cánh tay đo của máy. Các tùy chọn Đầu quét laser (LLP) thay đổi nhanh chóng giải quyết nhiều nhu cầu khác nhau trong sản xuất trên một thiết bị đo. Trục số 8 FARO 8-Axis Max giúp giảm 40% thời gian đo trong khi vẫn duy trì mức độ chính xác cao. FARO Quantum X mang đến độ chính xác, sự đa năng và linh hoạt vượt trội hơn hẳn.

FaroArm Quantum X – Máy đo 3D di động tất cả trong một

Dòng máy đo quét laser 3D di động Quantum X được chứng nhận theo tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất ISO 10360 và bao gồm một loạt các cánh tay đo được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu sản xuất khác nhau. Các mẫu cánh tay đo này được hãng cung cấp với 5 tiêu chuẩn chiều dài, từ 2 đến 4 mét, mỗi mẫu cung cấp các mức độ sử dụng khác nhau mang tới độ linh hoạt cao hơn. Các tùy chọn cánh tay đo bao gồm:

Quantum XS: Độ chính xác và hiệu suất cao nhất

Phiên bản cánh tay đo Quantum XS được thiết lập cho tiêu chuẩn hiệu suất cao trong ngành, mang lại sự nhất quán trong đo lường cho mọi môi trường làm việc. Quantum XS có độ chính xác và hiệu suất tốt nhất trong các mẫu cánh tay đo của Quantum X, là công cụ lý tưởng để đảm bảo chất lượng tốt hơn, giúp các doanh nghiệp đi trước đối thủ cạnh tranh và tạo lòng tin cho khách hàng.

Quantum XM: Tiêu chuẩn toàn cầu về đo lường di động

Mẫu cánh tay đo Quantum XM được thiết kế với tiêu chuẩn chung cho các quy trình kiểm tra trong nhà máy sản xuất với độ tin cậy cao. Với mức giá cạnh tranh nhưng mang đến một hiệu suất đo lường tuyệt vời, Faro Quantum XM là phiên bản lý tưởng để nâng cao hiệu quả sản xuất cho các doanh nghiệp.

Quantum XE: Hiệu suất tuyệt vời với mức giá phải chăng hơn

Model này cung cấp giải pháp đo lường ba chiều đáng tin cậy cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hơn nữa. Quantum XE mang đến cho các doanh nghiệp sản xuất sự tự tin hoàn toàn vào quy trình đảm bảo chất lượng của họ và đảm bảo sản xuất chất lượng cao.

Tất cả các phiên bản cánh tay đo trên đều có 7 trục và tương thích với đầu quét laser FaroBlu LLP để tăng cường độ linh hoạt cao hơn nữa.

Các dòng đầu quét laser FaroBlu

FaroArm Quantum X cho phép người dùng sử dụng đo chạm hoặc scan laser với đầu quét laser tùy chọn FaroBlu. Tùy thuộc vào yêu cầu kinh doanh của doanh nghiệp, đầu quét laser này có thể được tích hợp tại thời điểm mua ban đầu hoặc như một phần nâng cấp trong tương lai.

FAROBlu ®  xR: Tối đa hóa độ phân giải và độ chính xác

FaroBlu xR LLP được thiết kế cho các tác vụ có độ chính xác cao với dung sai chặt chẽ để thu thập dữ liệu có độ chính xác và độ phân giải cao. Nó cho phép người dùng quét các bộ phận nhỏ có độ phức tạp và độ tinh xảo cao với độ chính xác cao hơn, đem đến chất lượng sản xuất được cải thiện và dữ liệu đáng tin cậy hơn.

FAROBlu ®  xP: Scan hiệu quả hơn

FaroBlu xR LLP cung cấp khả năng quét chất lượng cao với sự kết hợp cân bằng giữa độ chính xác, tốc độ và phạm vi phủ sóng. Nó có thể cải thiện lợi nhuận và thông lượng sản xuất nên phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau.

FAROBlu ®  xS: Tăng đáng kể tốc độ quét

FaroBlu xS LLP phù hợp để quét laser các bộ phận lớn hoặc các bề mặt rộng, khi tốc độ thu thập dữ liệu là yếu tố quan trọng hơn. Dải laser cực rộng của nó cung cấp phạm vi quét rộng gấp đôi trong một lần quét, cho phép thu thập dữ liệu nhanh hơn tới 2,6 lần so với xR và nhanh hơn 1,6 lần so với xP. Điều này cho phép quét laser với số lần ít hơn, mang đến kết quả nhanh hơn và tăng năng suất.

Giống với các dòng máy đo quét laser 3D di động trước đó của FARO thì Quantum X cũng cung cấp các tùy chọn trục số 8 và phần mềm đo lường 3D CAM2 như một giải pháp tăng cường hiệu suất đo lường 3D cho các doanh nghiệp.

Dòng máy đo FaroArm Quantum X phù hợp cho các công việc, quy trình kiểm soát và kiểm tra chất lượng; sản xuất, chế tạo và lắp ráp; thiết kế và phát triển sản phẩm trong nhiều ngành công nghiệp sản xuất khác nhau từ gia công cơ khí, chế tạo máy, khuôn mẫu, ô tô, xe máy, tàu biển, hàng không. 

FaroArm Quantum X chắn chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp của bạn. Nó giúp cải thiện nhiều quy trình, nâng cao năng suất sản xuất, giảm thời gian chết và mang lại lợi nhuận nhanh chóng thông qua tốc độ và hiệu quả tăng lên. Với các tùy chọn chiều dài 2m, 2.5m, 3m, 3.5m và 4m, cùng các tùy chọn 6 trục, 7 trục và nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác, Quantum X đại diện cho sự cải tiến vượt trội so với các model trước đây và thể hiện cam kết đổi mới của FARO.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ model máy FaroArm Quantum X phù hợp với nhu cầu sản xuất trong doanh nghiệp của bạn.

TINH HÀ – Đại lý ủy quyền FARO tại Việt Nam

  • Trụ sở chính tại: Tầng 7, tòa nhà Diamond Flower, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0945 275 870
  • Email: tinhha@tinhha.vn

Theo Faro.com