Tinh Hà chi nhánh Tp.HCM cần tuyển Nhân viên xuất nhập khẩu

Đăng bởi: Tinh HàDanh mục: Tuyển dụngThời gian: 28/11/2023

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TINH HÀ CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH CẦN TUYỂN VỊ TRÍ NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU


Địa điểm làm việc:

  • Tầng 2, tòa nhà Đại Phúc, số 617 -621 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Thời gian làm việc:

  • Giờ hành chính, nghỉ T7, CN.

Yêu cầu về chuyên môn:

  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành xuất nhập khẩu, hải quan,……
  • Tiếng Anh: đọc hiểu từ chuyên ngành
  • Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu
  • Kinh nghiệm 01 năm trở lên
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
  • Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.

Mô tả công việc:

  • Xử lý các công việc liên quan đến XNK (Liên hệ hãng tàu, FWD xin giá, …)
  • Khai báo/ truyền tờ khai hải quan điện tử VNACC(tờ khai nhập, xuất, tờ khai xuất nhập khẩu tại chỗ, tờ khai tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập, ……)
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan giải quyết các phát sinh trong quá trình làm việc
  • Các công việc khác theo yêu cầu của chủ quản.

Mức lương và các chế độ đãi ngộ của công ty:

  • Lương theo thỏa thuận theo năng lực
  • Tham gia BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động nhà nước
  • Chế độ phép năm, lễ tết theo quy định nhà nước hiện hành.
  • Du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.

Hồ sơ xin việc xin vui lòng gửi về mail : hcm_import1@tinhha.vn