Tinh Hà chi nhánh Tp.HCM cần tuyển Nhân viên xuất nhập khẩu
Đăng bởi: Tinh HàDanh mục: Tuyển dụngThời gian: 28/11/2023
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TINH HÀ CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH CẦN TUYỂN VỊ TRÍ NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
Địa điểm làm việc:
- Tầng 2, tòa nhà Đại Phúc, số 617 -621 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính, nghỉ T7, CN.
Yêu cầu về chuyên môn:
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành xuất nhập khẩu, hải quan,……
- Tiếng Anh: đọc hiểu từ chuyên ngành
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
Mô tả công việc:
- Xử lý các công việc liên quan đến XNK (Liên hệ hãng tàu, FWD xin giá, …)
- Khai báo/ truyền tờ khai hải quan điện tử VNACC(tờ khai nhập, xuất, tờ khai xuất nhập khẩu tại chỗ, tờ khai tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập, ……)
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan giải quyết các phát sinh trong quá trình làm việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của chủ quản.
Mức lương và các chế độ đãi ngộ của công ty:
- Lương theo thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động nhà nước
- Chế độ phép năm, lễ tết theo quy định nhà nước hiện hành.
- Du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.
Hồ sơ xin việc xin vui lòng gửi về mail : hcm_import1@tinhha.vn
Tin tức mới nhất
Close
Các sản phẩm in 3D có độ chính xác về kích thước thế nào?
[contact-form-7 id="22171" title="Form liên hệ 1"]