Tuyển dụng vị trí nhân viên trợ lý kinh doanh

Đăng bởi: Tinh HàDanh mục: Tuyển dụngThời gian: 16/02/2022

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TINH HÀ CẦN TUYỂN VỊ TRí NHÂN VIÊN TRỢ LÝ KINH DOANH

Địa điểm làm việc:

  • Tại văn phòng Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tinh Hà
  • Tầng 7, tòa nhà Diamond Flower, đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thời gian làm việc:

  • Giờ hành chính, nghỉ T7, CN.

Yêu cầu về chuyên môn:

  • Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu, sẽ được đào tạo.
  • Giới tính: Nữ, tuổi từ 21 trở lên.
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học – Chuyên ngành: Tiếng Trung (ưu tiên biết thêm Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật).
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kinh doanh/ hành chính văn phòng.
  • Thành thạo word, exel, kỹ năng soạn thảo văn bản chuẩn chỉnh.
  • Tính cách hòa đồng, thân thiện, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ.

Mô tả công việc:

  • Giải quyết các đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và nhập đơn hàng.
  • Quản lý, soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh. Cụ thể như hợp đồng, báo giá, thư chào hàng,…
  • Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho trưởng bộ phận, giám đốc kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh nếu như có sự chỉ đạo từ cấp trên.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Mức lương và các chế độ đãi ngộ của công ty:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và thưởng theo doanh thu.
  • Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định.
  • Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định.

Hồ sơ xin việc xin vui lòng gửi về: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tinh Hà

Chúng tôi sẽ liên hệ và mời phỏng vấn các ứng viên phù hợp.