Tuyển dụng vị trí nhân viên trợ lý kinh doanh
Đăng bởi: Tinh HàDanh mục: Tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TINH HÀ CẦN TUYỂN VỊ TRí NHÂN VIÊN TRỢ LÝ KINH DOANH
Địa điểm làm việc:
- Tại văn phòng Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tinh Hà
- Tầng 7, tòa nhà Diamond Flower, đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính, nghỉ T7, CN.
Yêu cầu về chuyên môn:
- Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu, sẽ được đào tạo.
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 21 trở lên.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học – Chuyên ngành: Tiếng Trung (ưu tiên biết thêm Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật).
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kinh doanh/ hành chính văn phòng.
- Thành thạo word, exel, kỹ năng soạn thảo văn bản chuẩn chỉnh.
- Tính cách hòa đồng, thân thiện, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
Mô tả công việc:
- Giải quyết các đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và nhập đơn hàng.
- Quản lý, soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh. Cụ thể như hợp đồng, báo giá, thư chào hàng,…
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho trưởng bộ phận, giám đốc kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh nếu như có sự chỉ đạo từ cấp trên.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Mức lương và các chế độ đãi ngộ của công ty:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và thưởng theo doanh thu.
- Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định.
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định.
Hồ sơ xin việc xin vui lòng gửi về: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tinh Hà
Chúng tôi sẽ liên hệ và mời phỏng vấn các ứng viên phù hợp.
Tin tức liên quan
[contact-form-7 id="3431" title="Nhận báo giá"]